Xu hướng trong tội lỗi

12/10/2013 10:53

Xu hướng trong tội lỗi

 
Vì vậy , cũng giống như thông qua một người đàn ông tội lỗi vào trong thế gian , và cái chết của tội lỗi, và vì vậy cái chết lan đến tất cả mọi người vì tất cả đã phạm tội ... # Ro 05:12

 
Kinh Thánh không nói rằng Thiên Chúa trừng phạt loài người vì tội lỗi của một người đàn ông , nhưng việc bố trí đối với tội lỗi , nghĩa là tuyên bố của tôi để có bản thân mình vào thế giới bởi một người đàn ông . Cô cũng nói rằng người đàn ông khác đã lấy khi mình tội lỗi của tất cả nhân loại và bãi bỏ sự hy sinh ( # Hey 9:26) , mạc khải sâu sắc hơn nhiều . Bố trí cho tội lỗi là không là phi đạo đức để thực hiện những điều ác. Đây là xu hướng tìm cho chính mình, để làm cho bản thân mình , tinh thần của mình . Quy định này có thể được thể hiện bằng một sự vô đạo đức sâu sắc , hoặc được kèm theo một đạo đức nghiêm ngặt . Một và khác có cùng một gốc : yêu cầu bồi thường là chủ của chính mình . Khi Chúa ở ngay trước mặt những người đàn ông sinh sống của tất cả các lực lượng của sự dữ, hoặc những người đàn ông có cuộc sống trong sạch , đạo đức , liên tiếp, nó không dừng lại sự suy thoái của một số , hoặc các giá trị đạo đức của khác . Anh nhìn vào những gì chúng ta không thấy : thái độ bên trong .

 
Tội lỗi là trong tôi từ khi tôi sinh ra , tôi không thể thay đổi nó , nhưng Thiên Chúa chịu trách nhiệm , sự cứu chuộc . Nhờ thập giá của Chúa Giêsu Kitô , Thiên Chúa cứu chuộc toàn thể nhân loại khỏi sự đe dọa của sự lên án treo trên nó vì tính di truyền của tội lỗi. Thiên Chúa không bao giờ giữ người đàn ông chịu trách nhiệm thừa hưởng tội lỗi. Câu không đến từ đó. Nhưng tôi đánh dấu bằng con dấu của niềm tin nếu biết rằng Chúa Giêsu đến giải cứu tôi , tôi không chấp nhận sự cứu rỗi của mình. Đây là ý kiến ​​, ( thời điểm quan trọng ) : " Ánh sáng đã đến thế gian , mà người ta ưa sự tối tăm hơn ánh sáng . "

https://cms.dieu-avant-tout-com.webnode.fr/

—————

Précédent